Happy Christmas!

Happy Christmas!

May the spirit of Chistmas bring us goodwill and good cheer always!

Happy Christmas Everyone!

~ by eNocH on Sunday, December 23, 2007.

8 Responses to “Happy Christmas!”

  1. ay pwede na palang mag-comment dito. wala lang. Happy Christmas na rin sa ‘yo.

    have a blissful new year, joanne.

  2. meery christmas.. english pla dito.. hehehe

    maligayang pasko. ok lang magtagalog, mas masarap ang magtagalog. :)

  3. hapi hapi new year. salamat sa pakikipagkulitan saken :D
    luking 4ward 4 more kulitans sau sa 2k8!!! mwah mwah mwah :D

  4. @mine: have a crappy new year!

  5. hapi ba naging christmas mo?

  6. @leelou: isang buwan na ang nakaraan, nakalimutan ko na! :)

  7. wala lamig ng pasko,,,,,,,, umalis na ang mahal ko…ikaw iniwan din ba ng mahal mo ngayong pasko

  8. ””’v””’
    ,,,,,,,,,
    ”””’
    ””

    ‘ sayang iniwan ako ng gf ko dahil naging makasarili ako at naging babaero,,, ngayng pasko magbabago na ako,,alam kona kung ano ang tama at mali sa lahat ng nagawa ko sa kanya,,, at iisa lang ang naging tama sa ginawa ko yon ang minahal ko sya kahit nagingmakasarili ako………………..

Leave a Reply

 
