Writers Guild of America on Strike

Writers Guild Strike
I hate re-runs, so please….
~ by eNocH on Tuesday, January 1, 2008.

5 Responses to “Writers Guild of America on Strike”

  1. nang dahil sa strike na yan maraming shows ang hindi nakapagpalabas ng bagong episode… grrrr! uhmmm puwede mag request.. uhmm puwede paki palitan yung name ko sa blogroll mo.. hehe! lantad na yung real name ko eh.. lolz! youareyou na lang o kaya uRu. Thank you! :D

    Happy New Year! :D

  2. actually hindi ako maka-relate dahil hindi naman ako mahilig sa american tv shows. wala lang.

  3. joanne, try mo manood.. mage-enjoy ka! unlike those tele-novelas dyan sa pinas! hehe!

    pinapanood ko ngayon two and half men, kaaliw sobra. adult humor at its finest! hehe!

    eres, the last time i checked i’m still the owner of this blog. hehe! :)

  4. waaah! oh well what can i do.. hehe! :D teka hindi pa ba tapos yang strike nila? yung last time kase rerun ng grey’s anatomy napanood ko.. bummer!

  5. di pa at mukhang matatagalan pa! panoorin mo yung yesterday episode ng conan o’brien, jay leno at david letterman! hehe!

Leave a Reply

 
