Lobster

[After discovering Ross’s unsuccessful attempt to take her to prom long ago, Rachel now embraces and kisses him.]

“See! He’s her lobster!”

Phoebe Buffay, Friends

~ by eNocH on Monday, January 7, 2008.

3 Responses to “Lobster”

  1. ay uu , how tweet iyan :oops:
    sana makita ko na din ang lobster ko :D

    >>hanap tayo sa palengke! samahan kita! :)

  2. na de-spam ko na yung comments mo. akala niya kasi, magooffer ka ng mga tv something haha.

    di ko bet si bluranda by the way. haha. at feel ko, alam na niya kung anung mga dadalhin niyang damit para hindi siya mablur.

  3. Uy Favorite ko yan, Friends. Kahit paulit-ulit kong panoorin di ako nagsasawa saka kakatawa pa rin mga punchlines nila. :)

    >>honga eh! kahit anticipated mo na yung punch line, gugulong ka pa rin sa kakatawa! :)

Leave a Reply

 
