My Sassy Girl (US Version) – Movie Trailer

Love the original korean version? Now try this…

Elisha Cuthbert’s so hot! I miss her as Kim, the daughter of Jack Bauer in 24! ;)

~ by eNocH on Thursday, April 3, 2008.

14 Responses to “My Sassy Girl (US Version) – Movie Trailer”

  1. Wow. This is kewl.

  2. hmm.. papanoorin ko to para malaman ko kung alin ang mas maganda..

  3. kelangan ko tong mapanood! hehehe..

  4. kokontra na sana ako.. pero nung nalaman kong si sweetheart elisha ko pala ang starring…

    susuportahan ko na… ;)

  5. Nagustuhan ko yong Sassy Girl Korea…hmm, papanuorin ko nga ito! Salamat.

    :-)

  6. jester: sana nga cool! pero iba pa rin ang original! :D

    linglingbells: mas maganda ka pa rin! :)

    angel: just for the heck of it, we should! :P

    defpotec:
    naisip ko nga na sana si meg ryan saka si tom hanks na lang ang bida(though parang masyado na silang matanda para sa role. hehe).. saka mas sanay akong makita si elisha na tumatakbo at hinahabol ng mga terorista! :lol:

  7. mommy scarlett, panoorin natin? treat mo? ahihihihi! :p

  8. Mommy ka diyan! Haller, pano kaya treat ko eh nasa dubai ka! wehehehe.

  9. andyan na ako next week! :P

  10. Huwow! Bakasyon ka or for good na???

    :-)

  11. magfo-for good ako dyan, basta ampunin mo ako? di naman ako maluho eh, promise! :lol:

  12. i never really liked the Korean version of this but hope that this will be good

  13. i don’t think this is good.i still like the korean version.

  14. Seen the trailer and i believe this is far from the original, cant feel the atmosphere, and the characters seems luck of, chemistry, i guess compared sa korean, which is far superb than these. Though its kinda early to say, Asians are best in these kind of films…

Leave a Reply

 
